Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên tại Hà Nội

Cuộc sống càng xô bồ thì người ta lại càng khao khát được hòa mình vào thiên nhiên. Có lẽ vì điều đó mà xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh rất được các cặp đôi ưa chuộng. Bởi họ mong muốn có một bộ ảnh cưới đẹp mang lại cảm giác tự nhiên nhất. Nhng địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên ở đâu lại là điều mà họ băn khoăn.
Với phong cách chụp hình tự nhiên rất được ưa chuộng hiện nay thì một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên tại Hà Nội mà Đức Vinh giới thiệu dưới đây sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất.

1.      Công viên Yên Sở

Với những bạn thích chụp ảnh cưới tự nhiên thì Công viên Yên sở sẽ là điểm đến số một. Với thảm cỏ xanh mướt, hồ nước trong xanh in hình mây trời, rừng trúc, thảm cỏ lau, cây cầu,… mọi không gian đều tạo nên những bức ảnh tuyệt vời.
Không gian tự nhiên thoáng đãng mang vẻ đẹp yên bình, trong lành sẽ đem đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn trong mỗi bức hình của cô dâu chú rể.
dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tu-nhien-tai-ha-noi

2.      Quán Cafe Trill trên sân thượng tầng 26 tòa nhà Hei Tower

Đây là một địa điểm khá độc đáo đem đến cho các cặp đôi những bức hình cưới khác biệt. Với không gian rộng lớn kết hợp với hồ bơi ngay trên sân thượng sẽ tạo nên những bức hình hiện đại mà vẫn giữ được nét lãng mạn.
Bên trong quán với những góc thiết kế sang trọng, hiện đại cũng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bức hình cưới của bạn.
dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tu-nhien-tai-ha-noi

3.      Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng vào mùa thu dành cho các cặp đôi. Một địa điểm với các góc chụp đa dạng sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới vô cùng độc đáo.
Cô dâu chú rể có thể nắm tay nhau đi trên những bãi đá, bãi cát ven sông hay những bãi cỏ xanh sẽ tạo nên khung cảnh lãng mạn vô cùng.
dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tu-nhien-tai-ha-noi

4.      Văn Miếu Quốc Tử Giám

Trong bộ đồ cưới truyền thống, cô dâu chú rể ưa thích nét đẹp cổ điển sẽ lựa chọn Văn Miếu Quốc Tử Giám là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên nhất. Những bức ảnh sẽ tôn được nét đẹp dịu dàng và nhẹ nhàng của cô dâu trong khung cảnh vô cùng cổ kính.
dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tu-nhien-tai-ha-noi


5.      Nhà Hát Lớn Hà Nội

Nhà Hát Lớn Hà Nội là một trong những vẻ đẹp vừa mang nét hiện đại vừa mang nét cổ kính. Chính bởi điểm độc đáo này mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn đây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên.
Với những góc chụp độc đáo, đây sẽ là nơi giúp các cô dâu chú rể sáng tạo cho riêng mình những bộ ảnh cưới ấn tượng, ghi trọn những khoảnh khắc khó quên.
dia-diem-chup-anh-cuoi-dep-tu-nhien-tai-ha-noi

Trên đây là một vài chia sẻ của Đức Vinh về địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên tại Hà Nội dành cho các cặp đôi. Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu thuê xe cưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm –  Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét