Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Một số cách chọn màu hoa trang trí ấn tượng theo tone màu tiệc cưới

Bữa tiệc cưới của các cặp đôi sẽ không thể thiếu những bông hoa trang trí góp phần tạo nên sự độc đáo, lãng mạn. Nhưng không phải cứ trang trí hoa sẽ giúp cho đám cưới thêm phần ấn tượng. Cô dâu chú rể cần chú ý đến tone màu của bữa tiệc mà kết hợp với màu hoa sao cho phù hợp. Đức Vinh sẽ gợi ý một số cách chọn màu hoa trang trí ấn tượng theo tone màu tiệc cưới.
Khi lựa chọn hoa, các cặp đôi cần phải cân nhắc kĩ xem màu hoa đó có hài hòa và nổi bật hay không. Tone màu chủ đạo trong bữa tiệc là gì để có lựa chọn phù hợp nhất.

1.     Màu đỏ

Màu đỏ là một màu khá truyền thống cho các bữa tiệc cưới, nó đem đến một sự ấm áp, nồng cháy. Nhưng không phải đã phổ biến mà bạn không thể đem đến một đám cưới nổi bật với tone màu đỏ.

mot-so-cach-chon-mau-hoa-trang-tri-an-tuong-theo-tone-mau-tiec-cuoi

Khi các cặp đôi lựa chọn tone màu đỏ cho đám cưới thì có thể lựa chọn hoa hồng đỏ để trang trí. Với màu sắc hòa vào nhau, hoa hồng đem đến một vẻ đẹp kiêu sa, biểu tượng cho một tình yêu cháy bỏng. Nó sẽ đem đến sự nổi bật, một ấn tượng khó phai đối với khách mời.

2.     Màu trắng

Một màu trắng thanh khiết, tinh khôi sẽ là lựa chọn của rất nhiều cặp đôi. Nhẹ nhàng, sang trọng mà rất dễ kết hợp với các màu hoa trang trí, tone màu trắng khá phổ biến.
mot-so-cach-chon-mau-hoa-trang-tri-an-tuong-theo-tone-mau-tiec-cuoi

Cô dâu chú rể có thể lựa chọn những loài hoa với màu sắc rực rỡ để có thể nổi bật trên nền trắng. Hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa tú cầu, hoa cẩm chướng,… với những màu sắc đa dạng đều sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bữa tiệc cưới thêm ấn tượng hơn.

3.     Màu hồng

Màu hồng nhẹ nhàng, ngọt ngào được khá nhiều cô dâu ưa thích và lựa chọn là tone màu chủ đạo cho bữa tiệc cưới. Những bông hoa trang trí với sắc hồng khác nhau, các cặp đôi sẽ có một bữa tiệc cưới quyến rũ và vô cùng lãng mạn.
mot-so-cach-chon-mau-hoa-trang-tri-an-tuong-theo-tone-mau-tiec-cuoi

Những loài hoa bạn có thể lựa chọn để tô điểm cho bữa tiệc cưới như: hoa đồng tiền, hoa tulip hồng lãng mạn, hoa mẫu đơn cao quý, hoa thược dược quyến rũ,…

4.     Màu tím

Màu tím lãng mạn, thủy chung sẽ đem đến sự ấm áp cho bữa tiệc cưới của bạn. Một bữa tiệc cưới nhã nhặn, sang trọng với sự kết hợp tinh tế với màu hoa sẽ giúp các cặp đôi có được một ấn tượng khó phai.
mot-so-cach-chon-mau-hoa-trang-tri-an-tuong-theo-tone-mau-tiec-cuoi

Những bông hoa lan tím mang một vẻ đẹp thanh cao hay những bông cát tường tượng trưng cho sự may mắn đều là những lựa chọn tuyệt vời. Không chỉ đem đến sự hài hòa về màu sắc, ý nghĩa của những bông hoa đem đến cũng sẽ giúp cô dâu chú rể có được một đám cưới trọn vẹn hơn.

5.     Màu xanh

Màu xanh với một vẻ đẹp sang trọng khi kết hợp với màu trắng sẽ là biểu tượng của hạnh phúc vĩnh cửu. Chính vì ý nghĩ này mà rất nhiều cô dâu chú rể chọn tone xanh là màu chủ đạo cho ngày trọng đại của mình.
Mot-so-cach-chon-mau-hoa-trang-tri-an-tuong-theo-tone-mau-tiec-cuoi

Để đám cưới thêm ấn tượng, các cặp đôi sẽ có rất nhiều lựa chọn về những loài hoa có màu trắng như: hoa hồng, hoa rum, cẩm tú cầu,…
Mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng vì vậy các cặp đôi sẽ luôn có được một đám cưới trọn vẹn khi kết hợp hài hòa các màu sắc. Với những gợi ý về một số cách chọn màu hoa trang trí ấn tượng theo tone màu tiệc cưới, hi vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc trong ngày trọng đại.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh là địa chỉ uy tín cho thuê xe cưới. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được tư vấn 24/24.
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P2010, Chung cư Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét